About AUthor

Đông trùng hạ thảo dạng nước của Trung Quốc

Đông trùng hạ thảo dạng nước của trung quốc hiệu 3 cô tiên Hòa Nguyên Đường có tác dụng bồi bổ sức khỏe cho bệnh nhân sau ốm, sau phẫu thuật, trị hóa trị liệu, làm giảm quá trình lão hóa cơ thể, người bị mệt mỏi, căng thẳng, đặc biệt còn giúp tăng cường sức khỏe cho đàn ông yếu sinh lý. Đây là dược liệu quý dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trung niên và cao niên. Sản phẩm được cung cấp và phân phối độc quyền, chính hãng tại alaza,vn, cam kết bán đúng giá, đúng chất lượng và nguồn gốc xuất xứ

Đông trùng hạ thảo dạng nước của Trung Quốc

Đông trùng hạ thảo dạng nước Trung Quốc


Chú ý: đông trùng hạ thảo chỉ có chức năng hỗ trợ cơ thể chứ không phải thuốc chữa bệnh nên không thay thế thuốc chữa bệnh. Khách hàng chú ý đọc hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Mệt mỏi làm cơ thể suy nhược thiếu sức đề kháng, tinh thần uể oải, giảm hiệu suất công việc

Theo nghiên cứu, sách Y học cổ truyền Trung Quốc từ xa xưa đã coi Đông trùng hạ thảo trung quốc là vị thuốc có tác dụng “Bổ phế ích can, bổ tinh điền tủy, chỉ huyết hóa đàm”, ”Bổ phế ích thận,hộ dưỡng tạng phủ”, ”Tư âm tráng dương,khư bệnh kiện thân”;là loại thuốc “Tư bổ dược thiện”,có thể chữa được “Bách hư bách tổn”. Đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh,thường được dùng để chữa các bệnh liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục,di tinh ,xuất tinh sớm.

Đông trùng hạ thảo ba cô tiên dạng nước

Sự khác biệt của Đông trùng hạ thảo dạng nước so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay là trong Đông trùng hạ thảo loại mới với tên gọi dài là đông trùng hạ thảo 3 cô tiên Hòa Nguyên Đường có chứa tới 70% tinh chất từ thiên nhiên của vùng Tây Tạng được chiết xuất trên dây chuyền hiện đại phối hợp với 7 loại dược liệu quý hiếm khác để tạo thành sản phẩm có giá trị bổ sung dinh dưỡng cao, phòng ngừa bệnh tật, kéo dài tuổi thọ và đặc biệt hỗ trợ điều trị một số bệnh.

Sản phẩm được nghiên cứu trên nguyên tắc “Quân, Thần, Tá Sứ,” trong Y học Trung Quốc, trong phương thuốc này, lấy Đông trùng hạ thảo, Trùng Thảo khuẩn Ty Thể làm chất “Quân”, Linh Chi làm chất “Thần”, Nấm Hương, Sơn Thù Du, Ngọc Trúc, Táo Đỏ, Bắc Kỳ, Mật Ong… làm chất “Tá Sứ”.
Trong một lọ nước uống gồm 70% là chất “Quân”, 20% là chất “Thần”, 10% là chất “Tá Sứ” và nước tinh khiết vừa đủ.

Sản phẩm được đóng trong hộp như hình quyển sách mang kiểu dáng cổ kính, rất thích hợp làm quà biếu giá trị và ý nghĩa đến ông bà, cha mẹ, bạn bè và làm quà biếu sếp.

Tác dụng của nước đông trùng hạ thảo:

- Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, cơ thể bị suy kiệt. Đặc biệt tốt cho người sau khi ghép tạng, sau phẫu thuật, chạy tia xạ, hóa trị liệu, người hay dị ứng do thời tiết.

- Tăng cường khả năng hoạt động sinh lý, có tác dụng kích thích cường dương và chống liệt dương, phòng chống các chứng bệnh về hô hấp. Như hen phế quản, viêm phế quản mãn tính, viêm phổi, lao phổi và các bệnh về phổi.

- Làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch, giúp gia tăng cholesterol tốt, có tác dụng với bệnh huyết áp cao , thấp, tắc nghẽn mạch máu não.

- Làm giảm cholesterol trong máu và chống sơ vữa động mạch: Làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu, tăng lượng cholesterol tốt trong máu, có tác dụng với bệnh huyết áp cao, thấp, tắc nghẽn mạch máu não…

- Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể: Chống lão hóa tế bào, thẩm mỹ da, chậm thời kỳ tiền mãn kinh đối với phụ nữ, kéo dài tuổi xuân…

- Có tác dụng bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị viêm gan cấp, mãn tính, xơ gan, gan nhiễm mỡ, hỗ trợ cho bệnh dạ dày, đường ruột…

- Đặc biệt đối với người viêm thận mãn tính, suy thận, hen phế quản, bệnh tiểu đường…

Tăng sức đề kháng, giúp gia đình bạn luôn mạnh khỏe mạnh, hạnh phúc hơn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét