About AUthor

Tác dụng của đông trùng hạ thảo dạng nước

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo dạng nước

Dưới đây là những tác dụng của đông trùng hạ thảo dạng nước
1. Người thường xuyên hút thuốc, uống rượu và sử dụng dược phẩm.
2. Người có công việc áp lực nặng, dễ bị mệt mỏi.
3. Người thiếu vận động, cơ thể suy yếu.
4. Người bị viêm gan cấp và mãn tính, xơ gan.
5. Người bị bệnh tim, tai biến mạch máu não, nghẽn mạch máu, xơ cứng mạch máu, mỡ trong máu cao, huyết áp cao, thấp.
6. Người mắc bệnh viêm thận cấp mãn tính, suy thận, yếu thận, nước tiểu có độc tố
7. Tác dụng của đông trùng hạ thảo dạng nước với Người mắc bệnh tiểu đường
8. Người bị mắc các chứng bệnh ung thư.
9. Người co khả năng miễn dịch thấp, nóng nảy, mệt mỏi, bực bội hoặc tự cảm thấy lão hóa nhanh, dễ bị cảm cúm, dị ứng.
10. Người vừa ốm dậy, cơ thể suy nhược, hoa mắt chóng mặt, mệt mỏi, sút cân, ăn không ngon miệng. Để mau chóng hồi phục sức khỏe, lấy lại sắc mặt hồng hào, cảm giác ngon miệng và tăng cường thể lực sau bệnh. Dùng liên tục mỗi ngày 1-2 lọ nước uống Đông trùng hạ thảo trong 15 – 30 ngày. Tiếp tục liệu trình nếu có nhu cầu.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo dạng nước

11. Người bị bệnh ho, hen, viêm phế quản,lao phổi … và đang phải điều trị tích cực bởi rất nhiều tân dược. Nước uống Đông trùng hạ thảo có tác dụng hỗ trợ rất lớn trong việc điều trị các bệnh liên quan đến đuờng hô hấp, giúp bạn lưu thông khí huyết, bồi bổ phủ tạng, tăng cuờng sức khỏe để trị bệnh
12. Người bị ung thư đang trong quá trình trị xạ. Sản phẩm có tác dụng đặc biệt tốt trong việc nâng cao sức khỏe, chống lại sự mệt mỏi trong quá trình xạ trị, tăng sức miễn dịch. Dùng 1-3 lọ một ngày truớc và trong thời gian điều trị tia xạ và hóa chất.

Đông trùng hạ thảo dạng nước còn có tác dụng gì

Tác dụng của đông trùng hạ thảo
13. Người già thể lực sút kém, mất ngủ triền miên, chán ăn, trí nhớ suy giảm, cơ thể đau nhức…Dùng sản phẩm liên tục mỗi ngày 1-2 lọ với liệu trình từ 15 -30 ngày sẽ giúp các cụ có giấc ngủ sâu, da mặt hồng hào và nâng cao thể lực. Sau 7 -10 ngày có thể dùng lại liệu trình mới nếu có nhu cầu.
14. Người bi áp lực và căng thẳng (stress) do công việc và những kỳ thi. Dùng mỗi ngày 1-2 lọ sẽ giúp bạn giữ được trí óc tỉnh táo, sáng suốt, tăng cường khả năng dẻo dai, giữ vững tinh thần để hoàn thành tốt công việc và kế hoạch học tập
15. Người phải di chuyển nhiều những chuyến công tác dài ngày với lịch làm việc kín mít (doanh nhân, hướng dẫn viên, giám sát thị trường, người đi du lịch). Đông trùng hạ thảo nước sẽ là người bạn đồng hành tin cậy và hiệu quả giúp bổ sung dinh duỡng, tăng cường sức khỏe, .Dùng liên tục 1-2 lọ mỗi ngày trước chuyến đi 3-5 ngày, kéo dài it nhất 1 liệu trình
16. Hai bạn đang có kế hoạch sinh con. Tác dụng của đông trùng hạ thảo dạng nước cho cả vợ và chồng mỗi ngày 1 lọ truớc thời gian thụ thai 1 tháng sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng trứng và tinh trùng.
17. Em bé nhà bạn luời ăn, chậm lớn tùy theo độ tuổi (trên 8 tuổi) dùng liều thích hợp sẽ giúp bé ăn ngon, chóng lớn và tăng cường sức miễn dịch.
18. Người tửu lượng kém: trước khi dự tiệc dùng 2 lọ đông trùng hạ thảo hàn quốc sẽ giúp nâng cao tửu lượng.
19. Người yếu sinh lý: trước khi quan hệ 1 – 2 tiếng uống 2 lọ sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn.
20. Người bị liệt dương: uống liên tục ngày 2 lọ vào buổi sáng và tối. Trong thời gian này tránh quan hệ vợ chồng, sau 1 tháng sẽ cho hiệu quả rõ rệt.
21. Người bình thường nếu có điều kiện dùng sản phẩm mỗi ngày 1-2 lọ theo đợt liên tục 1 tháng nghỉ 1 tháng tương đương 6 tháng trong 1 năm kết hợp chế độ sống lành mạnh sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe, kéo dài tuổi xuân và cho bạn một tinh thần sảng khoái cũng như trí óc minh mẫn để làm việc, tái tạo sức lao động.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét