About AUthor

Thuốc đông trùng hạ thảo của Nhật Bản

Thuốc đông trùng hạ thảo của Nhật

Ðông trùng hạ thảo là loài kỳ diệu trong kho báu y học của thế giới, được xem là loài dược phẩm cực kỳ quý giá, xếp đồng hạng với Nhân Sâm, Nhung Hươu. Thuốc đông trùng hạ thảo của Nhật có dược tính thần kỳ, được dùng rộng rãi với công dụng tư âm bổ thận, tăng cường sức khỏe.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo của nhật

Ðông trùng hạ thảo Tenken với dược tính ôn hòa, thích hợp cho cả già trẻ nam nữ, dùng để bảo vệ sức khỏe, bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tư âm bổ thận, tiêu đờm bổ phổi. Ðặc biệt tốt cho người dị ứng hô hấp, mới khỏi bệnh, làm việc quá sức, thiếu ngủ, stress. Sau đây mời các bạn cùng chị Lê Hoàng Mỹ Linh và chuyên gia sức khỏe Thụy Vy để tìm hiểu cũng như hiểu rõ hơn về thần dược đông trùng hạ thảo. Dù bạn đã từng nghe qua đông trùng hạ thảo hoặc đã từng sử dụng đừng bỏ lỡ nhé:

Thuốc Ðông trùng hạ thảo của Nhật có chứa Polysaccharide giúp nâng cao sức đề kháng, chất D- mannitol giúp giảm lượng cholesterol trong máu, hạ mỡ máu và đường máu, và Adenosine giúp giảm sự sinh trưởng của tế bào xấu, tăng lượng oxy trong máu.

Thuốc đông trùng hạ thảo của Nhật Bản


Ngoài ra, Xích Linh Chi còn nguồn cung cấp lượng Adaptogen cực kỳ to lớn, mang đến hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh tật, giải độc cơ thể, cải thiện thể chất và hệ miễn dịch. Đồng thời, Xích Linh Chi còn là “vũ khí” chống lão hóa hàng đầu nhờ Polysaccharides ngăn chặn quá trình lão hóa, loại bỏ các gốc tự do, bảo vệ tế bào cơ thể luôn khỏe mạnh. Đối với làn da, Xích Linh Chi cân bằng độ ẩm cho da, duy trì độ đàn hồi, ức chế sự hình thành hắc sắc tố, giữ cho làn da của bạn luôn căng mịn, ẩm mượt và sáng khỏe. Chính vì thế, Xích Linh Chi còn được biết đến như một phương thuốc cải lão hoàn đồng, bất tử.

Hiện nay thuốc đông trùng hạ thảo của nhật Tenken đóng vai trò quan trọng trong dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, vì đó là sự lựa chọn tốt nhất thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Công hiệu được nhiều người biết đến nhất của Ðông Trùng Hạ Thảo là bổ phổi ích thận, trị ho, tan đờm, v.v. Ngoài việc dùng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe, Ðông Trùng Hạ Thảo còn thích hợp cho người mắc bệnh về khí quản hay chức năng thận, bệnh nhân điều dưỡng sau cơn bệnh hay bồi bổ sức khỏe sau khi sinh.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét